Register Notifications () Account Center My Games My Notes My Comics Sign out
Life before death. Strength before weakness. Journey before destination.
Vagrant 42937549

Following 0 Follower(s) 4

Life before death. Strength before weakness. Journey before destination.
Game Comments (4) More

Genshin Impact

5.0

Sau hơn 6 tháng chơi game và cũng có thể nói là oldbie kì cựu, mình để lại comment để các bạn còn do dự với mấy cái comment cũ mới chơi tí đã phán như thánh kia.

1. Đồ hoạ tuyệt vời. Dù không thể so với game AAA vài trăm gb và éo có máy điện thoại nào trụ được, chỉ cần 1 cái vsmart active 3 như mình và bạn có thể chiến game ở đồ hoạ thấp nhất (vẫn đẹp hơn tỉ lần so với các game mobile hiện tại). Mặc dù chơi trên pc là chuẩn nhất nhưng nên nhớ mobile rất tiện và là một thị trường béo bở nên không thể bảo mihoyo không tối ưu mobile được.

2. Cốt truyện. Mới bắt đầu nên chưa thể chắc. Nhưng một điều chắc chắn là teyvat cực kì rộng lớn và chứa nhiều bí ẩn, các nhân vật trong teyvat rất sinh động và đều có tính cách, cuộc đời riêng của họ. Với cực nhiều các giả thuyết các bạn có thể tra trên yt cũng đủ hiểu teyvat đồ sộ và khó đoán thế nào rồi.

3. Nhân vật. Tất cả các dàn nhân vật trong genshin đều được chăm sóc vô cùng kĩ lượng và có sức mạnh kéo bạn tới bất kì endgame nào thời điểm hiện tại. Phải biết có ông lôi amber(F tier) vào la hoàn tầng 12 (content end game) là đủ biết game đang f2w như thế nào. Đừng lo về nhân vật bạn quay ra và chỉ cần build tốt thì ai cũng có thể bá.

4. Gacha. Lúc mới ra game ông éo nào cũng kêu 0.6% là ít, game rác, bla bla bla... Nhưng các ông ấy éo care quay 10 lần luôn được một nv hoặc vk 4*. Như đã nói ở trên, nv nào của genshin cũng dùng được dù siêu xui các ông cũng không gặp cảnh bị quái đập mãi không qua 1 quest(không qua nữa thì coop có gì đâu;)). đấy còn chưa nói genshin có hệ thống pity 90 pull luôn có 5* có thể dùng được cả ở banner sau này, cộng với hơn 8k+ nguyên thạch mà các ông có thể farm free từ các event ở từng bản cập nhật.

5. Gameplay. Vui vả cả lozzzzz. Tất cả các bản cập nhật đều có trò mới, sự kiện mới, cốt truyện mới để ae trải nghiệm. 1 số có thể kể ra là tower defense, bắn bóng bay, xây nhà, trốn tìm, đánh đàn,... Hệ thống combat tưởng đơn giản mà khó nhằn. Việc bạn có 4 nv và các phản ứng nguyên tố làm cho đánh nhau phải có tính toán, cách build rõ ràng, thậm chí 1 chút tay to.

Tuy vậy nhưng genshin vẫn có 1 điểm yếu mà nhưng người chơi kì cựu gặp phải. Đó là sự thiếu map khi đang chơi open world. Việc kiếm thánh di vật (trang bị game) cũng khá căng và tốn time vì chỉ số nó ngẫu nhiên. Nhưng mà những việc đó chắc chắn sẽ không phải vấn đề ở các newbie và trải nghiệm của các bạn đầu game 100% sẽ vui vl.

Đó là tất cả những nhận xét của tôi về game, một người đang ở Ar 56 và đang chơi trốn tìm ở bản 1.5. Những bạn nào đang nhần ngại nên chơi game luôn đi. Thế giới teyvat chào đón bạn[開心]

COUNTER: SIDE | SEA

4.8

Tuyệt tác.
Nhạc hay, animation mượt, lối chơi chấp nhận được.

nhưng mà... CỐT TRUYỆN. dcm nó hay vl. thằng nào tranh thủ lúc cbt chăm đọc cốt truyện vào. Thề mình tin nó hay hơn fgo. Mới chương 1 mà hài có, drama có, nguy hiểm có, tragedy có. Các nv không chỉ có nói chuyện rồi mình qua bàn nhạt nhẽo thôi đâu.

Nói thật đấy. Đọc cốt truyện đi

A very good game・ิ≖ ω ≖・ิ✧. The only issue i have is the game return to title screen when i play 30min weapon upgrade material. Dont know if the game confuse my time and jp time or not but a lot of things get mixed up. The story looks very impressive and i can somewhat understand the plot just by seeing the char moving in the cut scene.

I dont know about the rate but this game give me 4*(highest rarity) all the time. I also got top ranking in pvp as a f2w player. This game is generous overall

Show More
Get QooApp for Android