Register Notifications () Account Center My Games My Notes My Comics Sign out
อธิบายสั้นๆ อ่ะนี่ไงอธิบายแล้ว:3
Kobori Yukio 22374570

Following 0 Follower(s) 0

อธิบายสั้นๆ อ่ะนี่ไงอธิบายแล้ว:3
Game Comments (4) More

Onmyoji Arena | Global

4.2

เป็นเกมที่สุดยอดมากๆเรื่องตัวละครที่ทุกๆตัวนั้นโกงไม่เว้นแม้กระทั่งซัพพอร์ต ซึ่งความโกงที่ว่านี้หมายถึงตัวละครแต่ละตัวมีข้อดีข้อเสียต่างกันไปแก้ทางกันเองจนกลายเป็นว่าสมดุลไปในที่สุด
-ในแง่ระบบสังคมในเกมค่อนข้างโอเคกว่าเกมโมบ้าเกมอื่นๆแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีพวกToxic player ผู้ไม่เคยสนใจอะไรในทีมนอกจากทำสิ่งที่ตัวเองต้องการอย่างเดียว อย่างเช่นฟามสกิลปากให้แข็งแกร่งพอที่จะวัดกับทีมตัวเองซึ่งโดยรวมมีทุกเกมเป็นเรื่องปกติแต่เจอบ่อยก็เบื่อเช่นกัน
- ซัพพอร์ตธรรมชาติยังค่อยข้างหายากอยู่พอสมควรส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นจากตำแหน่งอื่นและที่แย่ที่สุดคือเอาเมจมาซัพซึ่งมันไม่ใช่ซัพทำให้ผู้เล่นตำแหน่งAdปวดหัวเนื่องจากไม่มีเลือดฟื้นในเลนเป็นเหตุให้แพ้เลนและออทีมได้ห่วยเพราะไม่มีสกิลช่วยให้ทีมไฟท์ได้ง่ายขึ้น
-ทอปเลนซึ่งถ้าอยู่ในแรงค์ล่างๆคงจะปวดหัวหน่อยๆเพราะส่วนใหญ่ไม่เล่นตัวชนธรรมชาติไม่มีตัวยืนช่วยจังหวะปะทะและยิ่งถ้าได้เมจซัพพอร์ตบอกเลยไม่ดีก็เละไปเลยทำให้เกมจบได้รวดเร็วใน5นาที
แต่โดยรวมๆแล้วคือดีมาก ถ้าไม่อยากปวดหัวกับพวกผู้เล่นง่องแง่งให้ทำการรีบไต่แรงค์ขึ้นไปสูงกว่าอีลิตให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่อย่าฝืนลืมพักพ่อนกันนะคุณโคนนนนน~<3

Undecember | Korean

4.0

Diablo เวอร์ชั่นใหม่แกะกล่องชัดๆแต่ณ.ตอนนี้ยังเล่นได้ไม่เข้าใจโดยรวมแล้วน่าเล่นมาก อยากให้เปิดไวๆ ใครที่ชื่นชอบแนวเล่นตีมอนเป็นฟูงๆก็เพลินใช้ได้

D_CIDE TRAUMEREI

3.0

ค่อนข้างจะธรรมดาโดยเฉพาะอันติที่แค่เปลี่ยนสีผมตัวละครกับเพิ่มพลังนิดหน่อยเท่านั้น โดยรวมแล้วขาดลูกเล่นเยอะมากและความน่าเปย์ไม่มีเลย ปรับอีกเยอะสำหรับเกมๆนี้

Touhou Danmaku Kagura

4.0

ชอบมากเกมเพลงTouhouแบบนี้ ยิ่งคนชอบฟังอยู่แล้วยิ่งชอบไปใหญ่เลย แต่รู้สึกมีปัญหากับระบบลากนิดหน่อยเหมือนมันไปไม่ทันมือ(หรือสัมผัสมันเริ่มไม่ดีแล้วหว่า) แต่โดยรวมแล้วเรื่องอัพตัวยากไปนิดดด

Show More
Get QooApp for Android