Register Notifications () Account Center My Games My Notes My Comics Sign out
banktoom 12402703

Following 0 Follower(s) 4

Game Comments (12) More

Aster Tatariqus

4.8

สนุกครับ gumi คราวนี้ร่วมมือกับ aniplex งานดีเลย ภาพสวยสุดในเกมของ gumi แล้วละ ใครเล่น phantom of the kills น่าจะอินกับเกมนี้มากเป็นพิเศษ เพลงก็เพราะ เพลง op ร้องโดย eve ตัวเกมตอนดำเนินเนื้อเรื่อง คล้าย persona ทำกิจกรรมเพิ่มสเตตัสส่วนตัว ทำเควส สร้างความสัมพันธ์ มีแมพวิ่งใหญ่พอควร ตอนสู้ภาพจะคล้าย Octopus traveler แต่เวลาโจมตีจะเป็นภาพ 3Dสวยงาม เรตเกมนี้เท่าเกมอื่นๆ คือ 3% แต่สุ่มไม่ค่อยได้เท่าไหร่ โดยรวมชอบสุดในเกมใหม่ที่เปิดตัวช่วงนี้

Sakura Ignoramus

3.6

ส่วนตัวชอบเกมนี้ ยิ่งใครเคยเล่น shinobi nightmare มาก่อนก็คงชอบมากขึ้น ตัวเกมเป็นแนว SRPG ก็จริงแต่ความแปลกคือฝึกตัวละครใส่ระบบเทรนนิ่งแบบม้าไอดอลเลย แต่จุดเสียใหญ่ที่ทำให้คนญี่ปุ่นก็ไม่ชอบจนอาจเจ๊งไวคือความสมดุลแทบไม่มี อัพเวลซัพการ์ดใช้เงินสูงมากจนทีมงานต้องมาแจกเงินให้ 10 ล้าน และจุดเสียสำคัญเลยคือช่วงฝึกเทรนนิ่งใช้เวลามากมายเกินไปและเอะอะก็ตัดเข้า event รัว จนน่ารำคาญสุดๆ ฝึกรอบนึงกินเวลาอาจถึง ชม.ครึ่งเลย ไม่รู้ทีมงานเค้าลองเล่นแล้วไม่รู้สึกรำคาญบ้างเลยหรอ ถ้าไม่ปรับเรื่องนี้อีกหน่อยเจ๊งแน่นอน ระบบเทรนนิ่งคนญี่ปุ่นด่าเยอะมาก บางคนบอกให้ตัดทิ้งไปเลยก็มี และส่วนสำคัญอีกอย่างคือบั๊กเยอะมาก เกมมันดูเหมือนไม่พร้อมที่จะเปิดเลยก็ดันทุรัง รอดูต่อไปถ้าแก้จุดเสียได้ก็จะสนุกมาก

เคยเล่นใน ver ... สนุกดีครับ แนวป้องกันฐานใช้สมอง กราฟฟิกน่ารัก แนวฮาเรมมอนสเตอร์หลากสายพันธุ์ใครชอบแนวนี้โหลดเล่นได้เลย

เป็นตัวเดียวกับตัวเซิฟจีนซึ่งผมคิดว่า ตัวของญี่ปุ่นที่เป็นของเซก้าตัวนั้นสนุกกว่าเยอะ ของตัวนี้มันดูธรรมดาฉากคุยก็ดูแข็งๆ

เกมนี้ผมเล่นภาคญี่ปุ่นมาเกินร้อย ชม.แล้วครับต้องบอกว่าเป็นเกมที่ดีมากๆเกมนึงเลย
- เกมงานภาพดี เพลงสุดยอดมากๆเพราะทุกเพลง ส่วนเนื้อหาเข้มข้นและหนักมากๆ ขนาดเล่นญี่ปุ่นอ่านไม่ค่อยออกก็ยังรู้สึกร้อนตับ พอเป็น eng ที่เข้าใจคำพูดมากขึ้นก็คงปวดตับยิ่งไปอีก
- เกมเกลือมากๆครับ เค็มสุดๆเลยทีเดียว การจะออก 5 ดาวยากมากแถมสุ่มใช้ 300 เม็ดก็ถือว่าแพงเพราะเพชรหายาก แต่เซิฟญี่ปุ่นมีตัวช่วยคือซักพักจะออกตู้สเตปอัพสุ่มครั้งแรก 150 และสุ่มถึงสเตปสุดท้ายได้ 5 ดาวแน่นอน
- เซิฟ eng เรื่มต้นมาให้เยอะกว่าเซิฟญี่ปุ่น คือให้ 5 ดาวมาเลยตัวนึง แนะนำตัวธนูเพราะเป็นหนึ่งในตัวธนูที่ดีที่สุดในเกมมีท่ายิง 4 ครั้ง
- ตัวเกมลงได้ถึง 8 คนและระบบแพ้ทางสำคัญสุดๆ ซึ่งตัวละคร 4 ดาวถือว่ามีความหมาย เล่นช่วงแรกๆอาจไม่จำเป็นต้องเน้นที่ 5 ดาวมากนัก ใช้ 4 ดาวก็ได้แต่จัดรูปแบบทีมให้มีความหลากหลาย พวก 4 ดาวก็ใช้ได้ถึงเควสเนื้อหาหลักเลเวล 60

Tenkei Paradox | Japanese

4.2

สนุกจริงๆแหละครับ ระบบการเล่นสนุก ไม่ได้มาสุ่มหาไวฟุอย่างเดียวยังมีระบบจับมอนและผสมมอนด้วย เป็นเกมที่ไม่น่าพลาดที่จะเล่นเกมนึงเลยในปีนี้

ECHOES of MANA | Global

4.2

เกมดีครับ ภาพสวยดีใช้ได้ เล่นสนุกอยู่แต่เรตสุ่มเกลือสุดๆ เรต 3% คือเรตปกติเกมนี้ล่อ 1.5% มือถือที่ใช้เล่นก็มีผลต่อความสนุกของเกมเหมือนกันครับ ผมมีมือถือ dimensity 1200 กัย dimensity 700 ตัว 1200 นี่เล่นได้โคตรลื่นทำให้สนุกมากยิ่งขึ้น

Sin Chronicle

4.2

จริงๆเกมก็ดีอยู่นะครับ ภาพสวย เพลงเพราะ ปัญหาใหญ่คือเกลือโคตร ถ้าจำไม่ผิดเรต 2% มั้ง แต่ดีหน่อยคือ สุ่ม 10 โรลส่วนใหญ่จะออกสองดาวมากกว่าดาวเดียว ตอนนี้ถ้าเล่นใหม่จะได้มา 3800 ดีกว่าตอนที่เปิดใหม่ๆที่ได้มาแค่ 800 ลองสุ่มได้ 25 โรล

Legeclo: Legend Clover

2.8

เกมปกติจะเรต 3-5% นี่เรต 2% ไม่รู้ต้องมั่นมากขนาดไหนเนี่ยถึงกล้าตั้งเรตนี้ ตัวเกมให้กลางๆ ระบบการเล่นนึกถึง Langrisser แต่ Langrisser งานดีกว่า

ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แต่นี่มันห่วยทุกอย่างจริงๆ เอาเวลาไปเล่นเกมมือถือดีๆเกมอื่นดีกว่า แต่ความชอบคนเราไม่เหมือนกัน ลองเล่นกันก่อนก็ได้

Heaven Burns Red

5.0

เทพทุกอย่างเต็มสิบไม่หัก

เทพ

Show More
Notes (2) More
สนุกมาก Read Note
6
Get QooApp for Android