Register Notifications () Account Center My Games My Notes My Comics Sign out
Story always important, but It's okay to being bad story if your game is fun
TodayIloveThis 11239962

Following 0 Follower(s) 0

Story always important, but It's okay to being bad story if your game is fun
Game Comments (2)

โอเค มันคงถึงเวลาที่จะต้องรีวิวเกมนี้แล้วล่ะ ก่อนอื่นเลย....กาชาน่ากลัวมากทีเดียว กรุณาเก็บให้เมนเถอะ แต่ถ้าคุณใจถึงก็ไม่ต้องเซฟ ใช้โชคชะตานำทาง--แอ่ก

สำหรับผู้เล่นใหม่ เลือก 5 ดาวเถอะ 4 ดาวมีตัวแลกทีหลังแถมกาชาออกง่ายกว่า 5 ดาวมันแน่นอนอยู่แล้วแหละเนอะ

Start dash mission จนกว่าจะถึงชุดสุดท้าย ควรจะเก็บโรลไว้เปิดในท้ายภารกิจของแต่ละชุดที่จะบังคับสุ่มกาชาเพชร หลังจากจบแล้วจะกดหรือดองยาวก็เต็มที่เลย

เรื่อง gameplay แนว music rhythm game โดยรวมตัวเกมไม่ได้ยากเย็นแถมไม่ต้องเล่นยากสุดก็ได้คะแนนและของเท่ากันอยู่ดี อย่าลืมปรับสปีดให้เหมาะล่ะ โน้ตติดกันกดยาก!

เนื่องจาก Timezone ของเซิฟนี้ใช้เวลาเป็น GMT-5 สำหรับพวกเราแล้วก็คือห่าง 12 ชั่วโมงพอดี จะรีวันทุกๆ เที่ยงวันและรีโหมดสตารี่ไลฟ์ทุกๆ เที่ยงคืน

ระบบ community ในเกมจะเรียกว่า society คล้ายๆ คลับ โดยเวลากิจกรรมคลับจะกำหนดโดยหัวกิลด์ หากเวลาต่างกันมากก็จะเหนื่อยหน่อย อย่างเรานี่ต้องเริ่มเล่นช่วง 8 โมงเช้าของวันอาทิตย์และจันทร์ ทั้งที่อีเว้นท์เป็นของวันเสาร์อาทิตย์แท้ๆ

ถ้ามีคลับคนไทยก็อยู่ด้วยกันไว้จะดีกว่า แชทคลับน่าสมเพชมากมาย ขอแนะนำเป็นดิสคอร์ด สารพัดประโยชน์ คลับเราก็ใช้แต่ตามคนเข้าได้ไม่มากนักหรอก- พอแล้วล่ะ

Love EDEN forever!! Love Ibara forever!!╭(′▽`)╯

อีกจักรวาลของ 'LoveUnholyc' ที่ไม่ทรมานผู้เล่น เนื้อเรื่องสดใสน่ารัก ทำให้ใจเต้นตึกตัก ไม่จำเป็นต้องเล่นเกมอีกซีรีย์ก็สามารถเอนจอยได้เพราะนอกจากตัวละครแล้วไม่มีอะไรเหมือนกันเลย

ภูมิหลัง เนื้อเรื่อง ความสัมพันธ์ แตกต่างอย่างชัดเจน
เป็นเกมไลน์เดียวที่ไม่มีตัวละครให้เจาะจงจีบ
ไมีมีคอนเทนต์น่าอายที่ทำให้ไม่ควรเล่นในที่สาธารณะ

เนื้อเรื่อง 6 EP. อัพเดตทุกๆ ครึ่งปี (เขาว่างั้นนะ)
ปัจจุบันมีแค่ EP 1 ทั้งหมด 43 ตอน

ในด้านเกมเพลย์ -หัวตุ๊กตา-
ส่วนหลักคือการผสมคล้ายเกม 2048 2 ชิ้นเล็กรวมเป็นชิ้นใหญ่ พอเข้าไปในด่านลึกๆ จะมีลูกเล่นและเกมเพลย์ใหม่ อย่างเช่นหินที่ชนเป็นหัวจะกลายเป็นหินผสมไม่ได้เกะกะพื้นที่, เขย่าให้ของสลับตำแหน่ง, ระเบิดที่สุ่มลบหัวตุ๊กตา, สิ่งกีดขวาง, การกำหนดเวลาและ การหย่อนหัวแบบจังหวะเลื่อน

สลับเป็นทำให้ชิ้นใหญ่เล็กลง, ใช้นิ้วปัดลบหัวก่อนตกพื้น (โหมด Killer คล้ายๆ เกม fruit ninja), ใช้นิ้วลากต่อหัวเพื่อลบรวดเดียวในเวลาที่กำหนด (โหมด Magic Eraser), เกม 3 ถ้วยหาลูกบอล, แล้วก็มาริโอ้เกมอยู่ 1-2 ด่าน

ไม่จำเป็นต้องใช้ energy ให้หมดทุกครั้งเพราะเต็มไวมาก เล่นเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ เพราะคอนเทนต์ค่อนข้างน้อย พอเคลียร์หมดแล้วจะไม่มีอะไรทำนอกจากลง challenge ทำแต้มติดอันดับสูงๆ จะได้ของรางวัลดีๆ มีด่านเดียวแค่ลุ้นโชคว่าจะโดนหินมากแค่ไหน ค่อนข้างเบื่อแต่เพราะได้เวลอยู่ด่านเดียวเลยเล่นฟามได้

แต่ทำประจำก็พอเดะเวลก็ขึ้นเอง รีบไปก็เท่านั้น
ขอให้สนุกกับการเล่นเกมและเนื้อเรื่อง!!

เป็นเกมกาชาสะสมตุ๊กตาที่จะพลาดแค่ VIP Doll ถ้าไม่เติม โดยส่วนตัวคอนเทนต์หลักทุกอย่างไม่จำเป็นต้องเติม เก็บไปเติม DLC เกมจักรวาลหลักแทนได้เลย-[開心]

Get QooApp for Android